Tuesday, May 3, 2011

F-35 Flight Test on April 22, 2011 / Thông Cáo Báo Chí



Thông Cáo Báo Chí

Ngày thứ bảy 21 tháng 5 năm 2011 Thành Phố Torrance Tiểu Bang California sẻ Tổ Chức Diễn Hành Chào Mừng ngày Quân Lực Hoa kỳ truyền thống của thành phố từ năm 1949 cho đến nay đã 52 lần.
Sau nhiều năm chờ đợi ghi danh Toán Quốc Quân Kỳ Việt Nam Cộng Hòa vơí Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ Việt Nam Cộng Hòa lại được tung bay trên nền trời của những người yêu chuộng Tự Do và Hòa Bình của nhân loại , sánh bước cùng với các Chiến Binh Hoa Kỳ hiện đang tham chiến trên các Chiến Trường Iraq, A Phú Hãn đem máu xương mình để bảo tồn truyển thống hào hung bất khuất cũng như hơn 350,000 Chiến Sĩ và hàng triệu đồng bào của Việt Nam Cộng Hòa đã Hy Sinh trong cùng một chí hướng.
Sự hiện diện của toán Quốc Quân Kỳ Việt Nam Cộng Hòa là một niềm Vinh Dự chung cũng bày tỏ lòng tri ân đến những Chiến Sĩ anh hùng đã đem máu xương mình để đánh đổi an bình và tự do cho nhân loại .
Toán Quốc Quân Kỳ với sự tham dự của các Cựu Quân Nhân gồm các đơn vị Biệt Động Quân, Nha Kỹ Thuật , Quân Trường Đồng Đế, Biệt Cách Dù , Chủ Lực Quân, Hải Quân, Không Quân, Nhảy Dù, Bộ Binh và Thế hệ 2 Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa. Chúng tôi mong có sự hiện diện của tất cả các đơn vị của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa .
Khi qua Khán Đài Danh Dự toán Quốc Quân Kỳ Việt Nam Cộng Hòa sẽ được xướng danh : " The Color Guard of the Republic of Vietnam Armed Forces Veterans Association represents all Republic of Vietnam Armed Forces participating in the Vietnam War. More than 350,000 Republic of Vietnam soldiers sacrificed their lives together with 58,256 U.S. soldiers and over 6000 soldiers of allied forces in the Vietnam War. And thousands soldiers missing in action are still unaccounted for. The Color Guard represents and honors all the soldiers who sacrificed their lives for the cause of freedom . The Group have participated in many of the parades and community services to help their Veterans"
Mong được sự phổ biến, cổ động và tham dự của tất cả quý vị
hẹn gặp lại trong ngày Diễn Hành Truyền Thống của Quân Lực Hoa Kỳ.

Trân Trọng 


Phạm Hòa

Hội Trưởng Hội Ái Hữu Quân Trường Đồng Đế Nha Trang (THSQ-QLVNCH)
Trưởng Ban Kỹ Thuật và Thông Tin Tổng Hội Nha Kỹ Thuật


No comments: